Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hòa nhạc Tam tấu Boulanger (Hamburg/Berlin) tại Thành phố Hồ Chí Minh

19/10/2018 | 11:30

Theo thông tin từ Viện Goethe, Hòa nhạc Tam tấu Boulanger (Hamburg/Berlin) sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày Chủ nhật, 28/10/2018 tại Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh (112 Nguyễn Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

(Ảnh: Viện Goethe Thành phố Hồ Chí Minh)

Thành lập vào năm 2006 ở Hamburg với ba thành viên: Karla Haltenwanger (dương cầm), Birgit Erz (vĩ cầm) và Ilona Kindt (cello), hiện nay “Boulanger Trio” thuộc số ít những nhóm tam tấu dương cầm hoạt động chuyên nghiệp ở Berlin. Nhóm có đến 8 đĩa thu âm để minh chứng cho tài năng và sự nỗ lực của họ. Đĩa CD "Solitaires“ và bản thu âm mới nhất về những bản ca Scotland và Ailen của Beethoven cùng với sự tham gia của giọng ca bariton Andrè Schuen đã được xếp hạng bình chọn của tháng. Hai CD bao gồm những tác phẩm của Ludwig van Beethoven, Dmitri Schostakowitsch và Peteris Vasks thu âm với hãng đĩa Hänssler Profil đều dành được giải thưởng Supersonic danh giá. Năm 2010, CD các tác phẩm của Johannes Brahms, Franz Liszt và Arnold Schönberg cũng tại hãng đĩa này đã nhận giải Excellentia tại Luxembourg.

Buổi hòa nhạc tại Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả Việt Nam những món quà âm nhạc đầy màu sắc và những cảm xúc khó quên qua lối trình diễn đầy nhiệt huyết cùng sự sáng tạo hết sức độc đáo của nhóm tam tấu.

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×