Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hòa Bình: Tổ chức Chương trình văn nghệ mừng xuân Đinh Dậu 2017

03/01/2017 | 15:57

Tối 31/12, tại Nhà văn hóa thành phố Hòa Bình, đã diễn ra Chương trình văn nghệ mừng xuân Đinh Dậu 2017.



Ảnh minh họa (nguồn: Infonet.vn)

Chương trình văn nghệ được diễn ra trong không khí rộn ràng đón xuân qua các tiết mục nghệ thuật đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi vẻ đẹp con người, quê hương, ca ngợi mùa xuân và niềm tự hào dân tộc.

Với 17 tiết mục múa hát, khiêu vũ, nhảy hiện đại đặc sắc như: “Sớm nay mùa xuân”, “Nhịp điệu xuân”, “Lắng nghe mùa xuân về”, “Dịu dàng sắc xuân”, “Sen Việt ”, “Vũ điệu Shamba”… được các bạn trẻ đến từ một số trường THPT trên địa bàn thành phố, CLB khiêu vũ thành phố và CLB khiêu vũ Hòa Bình trình diễn đã đem đến đêm văn nghệ một không khí vui tươi, lành mạnh, đem lại nhiều cảm xúc và sự hân hoan trong lòng mỗi người vào thời khắc đón chào năm mới sắp tới.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của thành phố chào mừng năm mới Đinh Dậu 2017, chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2017) và ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam 9/1. Qua đó, nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân phát huy nội lực, thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2017, cùng nhau đoàn kết xây dựng quê hương Hòa Bình ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

Lan Phạm (tổng hợp)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×