Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hòa Bình: Liên hoan nghệ thuật quần chúng các đội văn nghệ tiêu biểu tỉnh năm 2018

03/10/2018 | 17:02

Liên hoan nghệ thuật quần chúng các đội văn nghệ cơ sở tiêu biểu tỉnh Hòa Bình lần thứ III năm 2018 sẽ diễn ra trong hai ngày 04, 05/10 tại Nhà văn hóa huyện Lạc Thủy (Thị trấn Chi Nê, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình).

Liên hoan do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình tổ chức. Đây là sự kiện văn hóa có quy mô cấp tỉnh chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, ca ngợi quê hương, con người Hòa Bình.

Một tiết mục biểu diễn tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng các đội văn nghệ cơ sở
tiêu biểu tỉnh Hòa Bình 2016. (Nguồn: baohoabinh.com.vn)

Tại liên hoan, các diễn viên, nghệ nhân đến từ 11 đội văn nghệ tiêu biểu cơ sở đại diện cho 11 huyện, thành phố trong tỉnh sẽ cùng mang tới những chương trình nghệ thuật đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc, với các thể loại ca, múa, nhạc thấm đượm tình yêu quê hương, đất nước, con người Hòa Bình; giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng các dân tộc của địa phương; khai thác các làn điệu dân ca, dân vũ, những ca khúc mới được sáng tác về quê hương, con người Hòa Bình.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng các đội văn nghệ tiêu biểu tỉnh năm 2018 là hoạt động thiết thực nhằm khẳng định sự phát triển của phong trào trăn hóa, văn nghệ cơ sở, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần và sáng tạo của nhân dân, góp phần bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×