Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hàng triệu bản sách được giới thiệu tại Hội sách TP. Hồ Chí Minh

17/03/2018 | 07:00

Dự kiến, sẽ có khoảng 35 triệu bản sách được giới thiệu tại Hội sách Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 19 đến 25/3 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM).

Với chủ đề “Sách - Văn hóa, hội nhập và phát triển”, Hội sách năm nay có quy mô tăng vượt so với năm trước. Trong đó, dự kiến có khoảng 1.000 gian sách của gần 200 đơn vị xuất bản, các nhà sách, công ty phát hành sách uy tín trên cả nước tham gia.

Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra trong Hội sách Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018. (Nguồn: thichdocsach.org)

Ngoài các hoạt động trưng bày và giới thiệu sách, không gian Hội sách còn được thiết kế rất sáng tạo và khoa học với các khu vực theo từng chuyên đề. Đặc biệt, sẽ có một khu vực riêng để giới thiệu các thiết bị đọc thông minh và các đơn vị thương mại điện tử về sách.

Tham gia Hội sách, bạn đọc sẽ được trò chuyện, giao lưu với nhiều tác giả nổi tiếng. Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: chương trình giảm giá sách với mức giảm từ 10%-20% trong những ngày đầu và lên đến 50% trong những ngày cuối; phủ sóng wifi miễn phí toàn bộ khu vực tổ chức trong suốt thời gian mở cửa cùng nhiều phần quà thú vị khác.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×