Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Nội: Tổ chức Giải cầu lông câu lạc bộ mở rộng lần thứ nhất

21/02/2012 | 00:41

(VP) - Giải cầu lông câu lạc bộ Hà Nội mở rộng lần thứ nhất tranh Cup Donexpro năm 2012 sẽ diễn ra từ ngày 01 - 04/3/2012 với sự tham gia của 308 vận động viên đến từ các câu lạc bộ trên địa bàn thành phố.

Thông tin trên được ông Trần Quang Giao, Phó Chủ tịch Liên đoàn Cầu Lông Hà Nội đưa ra tại buổi Họp báo diễn ra chiều ngày 20/2/2012 giới thiệu Giải cầu lông câu lạc bộ Hà Nội mở rộng lần thứ nhất.

Theo đó, Giải đấu lần này nằm trong Kế hoạch thi đấu năm 2012 của Liên đoàn Cầu Lông Hà Nội nhằm kiện toàn củng cố các câu lạc bộ, đồng thời qua đó cọ xát, tìm ra các tay vợt xuất sắc để tham dự các giải của Việt Nam và quốc tế.

Các vận động viên sẽ thi đấu tranh tài ở 3 nội dung bao gồm: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ theo 6  nhóm tuổi. Tất cả các trận đấu của giải sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội và khán giả hâm mộ có thể vào xem tự do.

Được biết, cũng trong tháng 3/2012, Liên đoàn Cầu Lông Hà Nội sẽ tổ chức Giải cầu lông Quốc tế Ciputra Hà Nội 2012 và Giải cầu lông dành cho các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành trên địa bàn Thành phố tham gia.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×