Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Nam: Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu tượng và tiêu đề về du lịch

10/04/2017 | 18:36

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) và tiêu đề (slogan) du lịch Hà Nam.



Ảnh minh họa (nguồn: hanam.gov.vn)

Mục đích cuộc thi nhằm lựa chọn được biểu tượng và tiêu đề có tính khái quát cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, tính đặc thù làm biểu tượng và tiêu đề chính phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch tỉnh Hà Nam; qua đó xây dựng và hoàn thiện hệ thống nhận diện cho thương hiệu du lịch Hà Nam xuất hiện chuyên nghiệp, ấn tượng, hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư.

Các tác phẩm dự thi phải bao gồm: Biểu tượng đơn giản, dễ hiểu, dễ thể hiện và ứng dụng; tạo cảm xúc và ấn tượng thị giác mạnh; có tính liên tưởng, liên kết cao; Tiêu đề ngắn gọn, cô đọng, dễ nhớ, gây được ấn tượng, có tính định hướng thị trường, thiết kế hài hòa với bố cục của biểu tượng, có thể độc lập hoặc đi liền với biểu tượng và được thể hiện 02 phiên bản (tiếng Việt và tiếng Anh).

Đối tượng dự thi là tất cả các tác giả (chuyên nghiệp và không chuyên) có khả năng sáng tác Logo và Slogan du lịch trong và ngoài tỉnh đều được tham gia.

Thời gian phát động từ ngày 10/4 đến 10/6/2017. Lễ công bố và trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Du lich lịch Việt Nam (9/7/2017)./.

Lan Phạm

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×