Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Nam: Liên hoan du lịch làng nghề - ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ Nhất năm 2017

09/10/2017 | 10:07

Liên hoan du lịch làng nghề - ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ Nhất năm 2017 do Sở VHTTDL Hà Nam tổ chức diễn ra trong 03 ngày (từ 06 – 08/10) đã thành công tốt đẹp.

Liên hoan du lịch làng nghề - ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ I đã thu hút 70 gian hàng của 50 đơn vị đến từ 06 huyện, thành phố của tỉnh cùng sự tham gia của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch các tỉnh đồng bằng sông Hồng và  phụ cận gồm: Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Thái Bình, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Hà Nội.

Khách tham quan một trong những gian hàng tại liên hoan. (Ảnh: hanam.gov.vn)

Trong khuôn khổ liên hoan đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, du lịch sôi nổi như: Giới thiệu sản phẩm làng nghề, ẩm thực truyền thống; thao diễn tay nghề của các nghệ nhân làng nghề truyền thống; họat động quảng bá giới thiệu tiềm năng, dự án, quy hoạch, tuyến, điểm, chương trình kích cầu du lịch; chương trình giao lưu nghệ thuật truyền thống và trải nghiệm các trò chơi dân gian mang đậm bản sắc vùng miền.

Liên hoan Du lịch Làng nghề - Ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ nhất năm 2017 là một hoạt động văn hóa, du lịch quan trọng hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia; thiết thực thực hiện Nghị quyết số 08 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Đây cũng là dịp để ngành du lịch tỉnh Hà Nam và các tỉnh tham gia liên hoan tuyên truyền quảng bá hình ảnh, điểm đến du lịch, giới thiệu những giá trị văn hóa ẩm thực, sản phẩm làng nghề truyền thống tiêu biểu của tỉnh Hà Nam và các địa phương trong khu vực đồng bằng sông Hồng đến với du khách trong nước và quốc tế./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×