Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Giới thiệu tác phẩm “Tôn Đức Thắng với phong trào công nhân Sài Gòn đầu Thế kỷ XX đến năm 1930”

15/08/2018 | 10:16

Buổi giao lưu và giới thiệu tác phẩm “Tôn Đức Thắng với phong trào công nhân Sài Gòn đầu Thế kỷ XX đến năm 1930” sẽ diễn ra vào ngày 20/8/2018 tại Hội trường 10F – Đại học Tôn Đức Thắng – Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.

Nhắc đến phong trào yêu nước, giải phóng dân tộc những năm đầu thế kỷ XX cho đến khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời năm 1930 không thể không nhắc đến Tôn Đức Thắng cùng những đóng góp quan trọng vào phong trào công nhân Sài Gòn.

(Nguồn: NXB Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh)

Tác phẩm “Tôn Đức Thắng với phong trào công nhân Sài Gòn đầu Thế kỷ XX đến năm 1930” được tác giả Phạm Dương Mỹ Thu Huyền dành nhiều thời gian và tâm sức để nghiên cứu, biên soạn. Có độ dài gần 200 trang sách với bố cục gồm ba chương, cuốn sách đã tái hiện một cách sinh động những sự kiện, những giai đoạn quan trọng trong cuộc đời cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Buổi giới thiệu sách là hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2018). Cuốn sách sẽ là nguồn tư liệu quý báu, góp phần bổ sung vào kho tư liệu lịch sử về Chủ tịch Tôn Đức Thắng; đồng thời giúp độc giả hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp cùng những cống hiến vĩ đại của Người với dân tộc.

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×