Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Giao lưu biểu diễn nghệ thuật với ban nhạc Bunbury - Australia

02/10/2018 | 21:00

Tối 03/10, tại Quảng trường 2-4 (thành phố Nha Trang, Khánh Hòa) sẽ diễn ra chương trình giao lưu biểu diễn nghệ thuật giữa ban nhạc Bunbury (Australia) với đoàn nghệ thuật của TP. Nha Trang.

Tiết mục của Ban nhạc thành phố Bunbury giao lưu tại Trường Trung học cơ sở Thái Nguyên. Ảnh: nhatrang.khanhhoa.gov.vn

Bunbury là một ban nhạc đến từ phía Tây của nước Australia, có lịch sử tồn tại hơn 100 năm, với nhiều thế hệ và độ tuổi tham gia. Các thành viên trong ban nhạc có độ tuổi từ 13 đến 80, đặc biệt có gia đình 3 thế hệ đều là thành viên của ban nhạc.

Đây là ban nhạc chuyên biểu diễn phục vụ các sự kiện lớn của TP. Bunbury. Nha Trang là địa điểm đầu tiên ban nhạc biểu diễn ngoài lãnh thổ nước Úc.

Trong thời gian ở Nha Trang, ban nhạc Bunbury đã biểu diễn phục vụ tại Trường Trung học cơ sở Thái Nguyên, Làng trẻ em SOS Nha Trang.

Được biết, mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa TP. Nha Trang với TP. Bunbury được thiết lập từ đầu năm 2016. Hai thành phố đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trên các lĩnh vực kinh tế, du lịch, văn hóa, xã hội. Việc ban nhạc TP. Bunbury sang biểu diễn ở Nha Trang chính là một hoạt động nhằm góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ giữa hai thành phố.

Minh Huyền (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×