Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Du lịch Bình định: Đón gần 900 nghìn lượt khách trong quý I/ 2018

02/04/2018 | 19:28

Theo UBND TP Quy Nhơn, trong quý I/2018, khách du lịch đến thành phố ước đạt 881.300 lượt, tăng 9% so với cùng kỳ năm 2017.

Khách quốc tế đến TP Quy Nhơn. Ảnh: Dân Trí

Trong đó, khách quốc tế ước đạt 60.900 lượt, tăng 8%; khách nội địa ước đạt 820.400 lượt, tăng 11%. Doanh thu du lịch ước đạt 539,7 tỉ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2017. Nhằm đẩy mạnh thương hiệu, quảng bá hình ảnh du lịch (DL) Quy Nhơn - Bình Định đến các DN DL, các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đồng thời tìm kiếm đối tác liên kết phát triển, kết nối tour tuyến nhằm thu hút khách DL nội địa và quốc tế đến Quy Nhơn - Bình Định ngày càng nhiều hơn, Trung tâm Thông tin xúc tiến DL Bình Định xây dựng gian hàng quảng bá hình ảnh DL của tỉnh tại VITM Hà Nội 2018 với chủ đề “DL Quy Nhơn - Bình Định, về miền biển nhớ” từ ngày 29/3 đến 1/4/2018, tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Hà Nội).

Ngoài vai trò đầu mối, chủ trì của Trung tâm Thông tin Xúc tiến DL, còn có sự tham dự của nhiều DN DL Bình Định: Khách sạn Hoàng Yến, Resort Hoàng Gia - Quy Nhơn, Công ty DL Miền Trung, Công ty CP Đầu tư Thanh Linh, Công ty Lữ hành quốc tế Goldenlife, Công ty DL Thiên Đường Quy Nhơn, AVANI Quy Nhon Resort&Spa, Công ty DL và Giải pháp Truyền thông Quy Nhơn, Công ty DL An Tín - chi nhánh Bình Định và Công ty CP DL-TM Hoàng Đạt.

Tham quan gian hàng DL Bình Định, du khách được giới thiệu các sản phẩm DL thông qua hình ảnh, ấn phẩm, đặc sản địa phương và được các DN DL tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, tour tuyến tiêu biểu, hấp dẫn. Thông qua công tác quảng bá, gặp gỡ và chào bán đã thu hút hơn 9.000 lượt khách đến tham quan, chào mua các sản phẩm dịch vụ DL, tìm hiểu thông tin về DL Bình Định. Các DN DL Bình Định đã có dịp trao đổi và học tập thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích. Thành công tại VITM Hà Nội 2018 đã góp phần khẳng định vị thế, thương hiệu DL Bình Định trên thị trường DL trong nước và quốc tế.

Lan Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×