Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đồng Tháp – Nghệ An: Phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật “Chung đóa Sen Hồng”

15/05/2018 | 10:22

Thiết thực kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tối 13/5/2018, Tỉnh ủy Đồng Tháp và Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Chung đóa Sen hồng”.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh Truyền hình Đồng Tháp và Nghệ An.

Một tiết mục đặc sắc được biểu diễn tại Chương trình

Chương trình có thời lượng 02 giờ, với nội dung gồm 03 phần: Một lòng vì nghĩa nước, Nặng tình nhà, Chung đóa Sen hồng. Các tiết mục trong chương trình được dàn dựng công phu đã khắc họa đậm nét, sâu lắng câu chuyện về nghĩa nước tình nhà, nhịp cầu nối giữa hai mảnh đất, hai vùng văn hóa được gắn kết bởi những con người làm nên lịch sử dân tộc: cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, chương trình đã khắc sâu thêm trong các tầng lớp nhân dân về thân thế, sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Bác Hồ; tình cảm lớn của Người đối với đồng bào miền Nam và niềm tin son sắt của đồng bào miền Nam đối với Bác, với cách mạng.

Bên cạnh Chương trình nghệ thuật còn có các phóng sự giới thiệu về lịch sử văn hóa hai vùng đất; về các di tích lịch sử: Khu di tích Kim Liên, Khu di tích Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, các danh lam thắng cảnh của hai địa phương được truyền tải đến khán giả.

Đồng Phú

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×