Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đồng Tháp: Hoạt động nghệ thuật biểu diễn dần đi vào ổn định

08/06/2018 | 16:23

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Tháp đã có báo cáo sơ kết công tác biểu diễn nghệ thuật 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, Sở VHTTDL tỉnh Đồng Tháp đã chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn. Các hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương và đất nước ngày càng đa dạng, phong phú, chất lượng nghệ thuật không ngừng nâng cao.

(Ảnh minh họa: dongthaptourism.com)

Công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn được tăng cường và thực hiện có hiệu quả. Việc thẩm định nội dung, hình thức các chương trình nghệ thuật trước khi cấp phép biểu diễn, tiếp nhận biểu diễn được thực hiện nghiêm túc, đúng theo quy trình thủ tục. Nhìn chung công tác quản lý nhà nước về hoạt động biểu diễn nghệ thuật trên địa bàn tỉnh đã dần ổn định, chất lượng nghệ thuật của các chương trình được nâng lên, đáp ứng một phần nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật lành mạnh của người dân.

Trong 6 tháng đầu năm, Đoàn Văn công Đồng Tháp đã dàn dựng 15 chương trình nghệ thuật, phục vụ 50 suất biểu diễn. Các chương trình được dàn dựng công phu, để lại ấn tượng tốt đẹp như: Tuần lễ Văn hóa Du lịch tỉnh Đồng Tháp năm 2018; chương trình Hương Sắc đất Sen hồng phục vụ Lễ hội Giao thừa mừng Đảng – mừng xuân Mậu Tuất năm 2018; giao lưu văn hóa – thương mại – du lịch giữa tỉnh Đồng Tháp và huyện Tân Trúc – Đài Loan (Trung Quốc)... và Hiệp hội phát triển kinh tế văn hóa giáo dục Đài Việt…

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×