Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đồng Tháp: Công tác VHTTDL tháng 8 được triển khai hiệu quả

25/08/2017 | 09:11

Trong tháng 8/2017, công tác văn hóa, thể thao và du lịch tại tỉnh Đồng Tháp đã được triển khai hiệu quả, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, đồng thời làm phong phú hơn đời sống tinh thần của người dân.

Ảnh minh họa. (Nguồn: svhttdl.dongthap.gov.vn)

Cụ thể, các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch diễn ra sôi nổi, thiết thực và ý nghĩa kỷ niệm các ngày lễ lớn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân. Nhiều chương trình nghệ thuật chất lượng được tổ chức, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị, các sự kiện lớn của đất nước, của tỉnh, mang lại hiệu quả. Công tác gia đình, phòng chống bạo lực gia đình và nông thôn mới tại các địa phương diễn ra thường xuyên, liên tục và đạt hiệu quả cao. Tỉnh đã ra mắt sân khấu nghệ thuật quần chúng “Không gian âm nhạc Hội tụ và lan tỏa”, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, không gian nghệ thuật mang sắc thái quê hương, quảng bá thiên nhiên, đất nước, con người Đồng Tháp.

Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị cho Đại hội TDTT cấp huyện được triển khai thực hiện chặt chẽ. Thể thao thành tích cao đạt kết quả phấn khởi, giành được nhiều giải cao tại các giải thi đấu khu vực, toàn quốc và quốc tế. Nổi bật là giải Vô địch đá cầu thế giới lần thứ 9 tại Hồng Kông, được đánh giá cao về chuyên môn, đóng góp tích cực cho thành tích chung toàn Đoàn. Du lịch cộng đồng cũng có bước phát triển; tăng cường hợp tác, liên kết phát triển du lịch giữa các địa phương trong tỉnh và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong kết nối tour tuyến, xúc tiến, quảng bá du lịch.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong tháng 9, tỉnh Đồng Tháp sẽ tiếp tục đặt ra các nhiệm vụ mới, trong đó đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước; Kiểm tra các hoạt động văn hóa, kinh doanh dịch vụ văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo nhân dịp lễ Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9; Tổ chức các hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim tuyên truyền, kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 72 năm ngày truyền thống ngành văn hóa; các hoạt động truyền thống ngày Rằm Trung nguyên tại khu di tích Nguyễn Sinh Sắc.../.

Hằng Đinh

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×