Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Điện Biên: Tổ chức Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ II năm 2019

13/10/2018 | 09:00

UBND tỉnh Điện Biên vừa có Công văn số 2931/UBND-KGVX  ngày 11/10 gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ II năm 2019.

 

Theo đó, thực hiện Thông báo số 593-TB/TU ngày 26/9/2018 của Thường trực Tỉnh ủy về việc đăng cai tổ chức Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ II, năm 2019 tại tỉnh Điện Biên, UBND tỉnh có ý kiến như sau:

Xòe vòng tại Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ I - Lai Châu 2014. 
(Nguồn: thongtindoingoai.laichau.gov.vn)

Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Căn cứ ý kiến của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Văn bản số 3679/BVHTTDL-VHDT ngày 16/8/2018 và tình hình thực tế của tỉnh để thống nhất với các đơn vị có liên quan của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về các nội dung liên quan đến công tác tổ chức Ngày hội. Đồng thời, trên cơ sở các nội dung thống nhất do các đơn vị có liên quan của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì và của tỉnh thực hiện, chủ động phối hợp với các Sở, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan, có trách nhiệm tham mưu xây dựng Kế hoạch tổ chức Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ II, năm 2019. Nội dung tham mưu hoàn thành và trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt trước ngày 05/3/2019.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng giao các Sở, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan, căn cứ chức năng quản lý nhà nước của đơn vị, có trách nhiệm phối chặt chẽ với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong việc tham mưu nội dung cho UBND tỉnh./.

AV

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×