Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Điện Biên: Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh lần thứ V năm 2018

25/07/2018 | 16:38

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ V năm 2018 dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 7/10 tới tại Trung tâm Hội nghị văn hóa tỉnh.

Hội diễn có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các huyện, thị xã, thành phố; các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh, các đơn vị thuộc khối lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Một tiết mục biểu diễn tại Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh
tỉnh Điện Biên lần thứ IV năm 2016. (Ảnh: tpdienbienphu.gov.vn)

Các tiết mục tham dự hội diễn thuộc các thể loại: Ca, múa, nhạc, khiêu vũ, tiểu phẩm kịch... với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi Tổ quốc, quê hương, mảnh đất, con người Điện Biên; gương các Anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh cho độc lập, tự do cho dân tộc, các mẹ Việt Nam anh hùng; ca ngợi thành tựu đạt được trong công cuộc đổi mới, hướng về biên giới, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, xây dựng nông thôn mới… (thời lượng tham gia của mỗi tiết mục từ 30 - 35 phút).

Kết thúc Hội diễn, Ban Tổ chức sẽ trao tặng các giải A, B, C cho các tiết mục xuất sắc thuộc các thể loại và giải toàn đoàn cho 2 khối.

Được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần, Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ V, năm 2018 là một trong những hoạt động thiết thực của cán bộ, công chức, viên chức, các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên chào mừng các ngày lễ lớn năm 2018. Thông qua Hội diễn nhằm giới thiệu, tôn vinh những nét văn hóa đặc trưng của các ngành, nghề và lực lượng vũ trang; khẳng định vai trò của các lực lượng này trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, tạo niềm hân hoan phấn khởi và niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, công cuộc đổi mới của đất nước./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×