Du lịch

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đánh giá tác động của các quy hoạch phát triển ngành, lĩnh vực trong triển khai quy hoạch khu du lịch Quốc gia Mộc Châu

21/12/2017 | 15:08

Hội thảo đánh giá tác động của các quy hoạch phát triển ngành, lĩnh vực trong triển khai quy hoạch khu du lịch Quốc gia Mộc Châu sẽ diễn ra vào ngày 28/12 tới tại khách sạn Mường Thanh, Mộc Châu, Sơn La.

Hội thảo khoa học về đánh giá tác động của các quy hoạch phát triển ngành, lĩnh vực trong triển khai quy hoạch khu du lịch Quốc gia Mộc Châu được tổ chức với mục đích đánh giá một cách khách quan tác động của việc triển khai xây dựng khu du lịch Quốc gia Mộc Châu, đưa ra các giải pháp, định hướng phát triển các quy hoạch liên quan khi triển khai xây dựng Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu.

Đồng thời, bàn giải pháp xây dựng các sản phẩm du lịch sinh thái mang tính đặc thù của địa phương gắn với bảo vệ môi trường sinh thái, đảm bảo phát triển hợp lý không gian các ngành nghề truyền thống, gìn giữ văn hóa truyền thống địa phương. Chủ động giải quyết những xung đột phát sinh trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của địa phương của tỉnh Sơn La.

Cao nguyên Mộc Châu - cửa ngõ của tỉnh Sơn La, có địa hình đa dạng, khí hậu ôn đới trong lành, cảnh quan đẹp, là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách. Mộc Châu đã được xác định là một trong những trung tâm du lịch trọng điểm quốc gia nằm trong chiến lược phát triển du lịch vùng Tây Bắc.

Mộc Châu được đánh giá là nơi tập trung nhiều nhất tài nguyên du lịch của Sơn La nói riêng và vùng núi Tây Bắc Bắc Bộ nói chung. Du lịch ở đây không chỉ có nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, tham quan cảnh quan, danh thắng mà còn có thể khai thác du lịch văn hóa lễ hội các dân tộc./.

AV

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×