Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đăng cai tổ chức Ngày hội VHTTDL các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XIII

11/11/2013 | 14:43

(VP) – Bộ VHTTDL đã có Văn bản số 4110/BVHTTDL ngày 07/11 gửi Sở VHTTDL Lào Cai về việc đăng cai tổ chức Ngày hội VHTTDL các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XIII năm 2016.

Nhằm tôn vinh  và bảo tồn, phát huy, phát triển bản sắc văn hóa các dân tộc vùng Tây Bắc. Theo định kỳ tổ chức Ngày hội (03 năm/lần), Bộ VHTTDL đã phối hợp với UBND các tỉnh vùng Tây Bắc chỉ đạo và tổ chức (theo hình thức luân phiên) tại tỉnh vùng Tây Bắc, đến năm 2016, Bộ VHTTDL dự định tỉnh Lào Cai sẽ đăng cai tổ chức “Ngày hội VHTTDL các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XIII”.

Để chuẩn bị cho việc tổ chức Ngày hội và có căn cứ ban hành những văn bản pháp quy đối với các Ban, Bộ, ngành, đơn vị, địa phương có liên quan, Bộ VHTTDL đã đề nghị UBND tỉnh Lào Cai: Có văn bản đồng ý đăng cai tổ chức Ngày hội VHTTDL các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XIII năm 2016; đồng thời cứ 01 đồng chí đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh tham dự Ngày hội VHTTDL các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XII tại tỉnh Hòa Bình và nhận cờ đăng cai Ngày hội VHTTDL các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XIII tại lễ bế mạc ngày hội.

Văn bản của UBND tỉnh Lào Cai gửi về Vụ Văn hóa dân tộc (Bộ VHTTDL) trước ngày 12/11/2013.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×