Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đặc sắc Liên hoan phim  Việt – Hàn

20/11/2017 | 10:36

12 bộ phim điện ảnh đặc sắc đang được trình chiếu trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt – Hàn diễn ra từ ngày 17 đến 22/11 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hoan phim  Việt – Hàn (Nguồn: dienanh.net)

Tại Liên hoan năm nay, 12 bộ phim tiêu biểu được sản xuất từ năm 2015 đến 2017 được giới thiệu tới khán giả, trong đó có 4 bộ phim Việt Nam (bao gồm: Siêu trộm, Cô ba Sài Gòn, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, Hotboy nổi loạn 2) và  8 phim Hàn Quốc (gồm: Mình thích nhau đi, Thám tử Hong Gil Dong, Thế giới của chúng ta, Okja, Đường hầm, Tàn hoa, Ngôi trường ma quái và Sứ mệnh truy sát). Toàn bộ các phim được trình chiếu miễn phí tại cụm rạp BHD Bitexco.

Bên cạnh các hoạt động chiếu phim, trong khuôn khổ sự kiện, khán giả còn được tham gia nhiều hoạt động như: chương trình giao lưu cùng các đạo diễn, diễn viên tham gia trong các bộ phim; hướng dẫn sản xuất phim ảnh thông qua điện thoại thông minh dành cho sinh viên chuyên ngành điện ảnh của Việt Nam; hướng dẫn các kĩ thuật quay để làm nên một phim có nội dung ngắn 5 phút;…

Liên hoan phim Việt – Hàn là sự kiện nằm trong Lễ hội văn hóa thế giới TPHCM - Gyeongju Expo 2017. Liên hoan do Hiệp hội đạo diễn Hàn Quốc tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá các bộ phim tiêu biểu của hai quốc gia; đồng thời tạo điều kiện để Việt Nam và Hàn Quốc tìm kiếm các cơ hội hợp tác, cùng phát triển trong lĩnh vực điện ảnh./.

Hằng Đinh (t/h)

 

 

 

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×