Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đà Nẵng: Tổ chức “Danang Chamber Music 2016” lần thứ II

02/08/2016 | 14:00

Ngày 21/8 tới đây, tại Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh sẽ diễn ra chương trình “Danang Chamber Music 2016” với chủ đề “Trên đôi cánh âm nhạc”. Đây là chương trình biểu diễn âm nhạc thính phòng đặc sắc được tổ chức lần thứ 2 tại Đà Nẵng.

Với mong muốn đa dạng hóa các loại hình văn hóa, nghệ thuật giải trí phục vụ người dân và du khách tại thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là thể loại âm nhạc cổ điển, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng; Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức chương trình Hòa nhạc thính phòng “Danang Chamber Music 2016”.

Chương trình được tổ chức với mong muốn kêu gọi sự quan tâm, đầu tư cho thể loại âm nhạc thính phòng hiện còn đang thiếu hụt và chưa được phát triển mạnh tại Đà Nẵng, đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa, nghệ thuật của người dân thành phố, đáp ứng nhu cầu giải trí và thưởng thức loại hình âm nhạc thính phòng của du khách khi đến với Đà Nẵng.

Chương trình với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, như: nghệ sĩ violin Sindri Lederer (Đức), nghệ sĩ viola Juliet White-Smith (Mỹ), nghệ sĩ cello Zoë Martlew (Anh Quốc), nghệ sĩ piano Antonia Köster (Đức), nhóm tam tấu Trio Brio (Việt Nam)...

Ngoài ra, trong khuôn khổ của chương trình, vào lúc 15h00-17h00 ngày 20/8, tại Thư viện Khoa học Tổng hợp Đà Nẵng sẽ có buổi giao lưu phục vụ du khách tham quan, với nội dung trao đổi, tìm hiểu về tác giả, tác phẩm âm nhạc thính phòng qua các thời kỳ, giới thiệu các phong cách chơi nhạc thế kỷ 20…

Với những màn trình diễn đặc sắc và ngẫu hứng của các nghệ sỹ, chương trình hy vọng sẽ mang lại cho khán thính giả những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Lan Phạm (tổng hợp)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×