Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đà Nẵng: Khai mạc Tuần lễ Sách

18/08/2016 | 17:09

Ngày 17/8, tại công viên phía đông bắc cầu Rồng (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), chương trình Tuần lễ Sách quận Sơn Trà chào mừng năm học mới 2016 - 2017 được tổ chức đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều đọc giả.

Tại khuôn viên trưng bày có 49 gian hàng về sách và hoạt động văn hóa đọc. Bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu và phục vụ mua bán sách, còn tổ chức các hoạt động giao lưu, ra mắt tác phẩm mới, ký tặng sách cho bạn đọc của các tác giả như: nhạc sĩ, ca sĩ Thế Hiển, Lê Quốc Hưng, ban nhạc Over Dose Band, Ngô Thị Thục Trang, nhà thơ Ngân Vịnh, nhà thơ Bùi Công Minh, ca sĩ - nhà văn trẻ Thanh Duy Idol, Huyền Trân Bất Hối...

Ngoài ra, còn có buổi nói chuyện của PGS.TS Trương Minh Dục chuyên đề “Chủ quyền Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa”, thi vẽ tranh về biển đảo Việt Nam, cuộc thi “Tài năng nhí - sắc màu tuổi thơ”, thi kể chuyện theo sách, chương trình văn nghệ và đêm thơ Sơn Trà, hát dân ca bài chòi... Nhân dịp này, các đơn vị sẽ hiến tặng sách cho hệ thống thư viện trường học và tủ sách cộng đồng.

Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà Nguyễn Đắc Xứng cho biết: “Tuần lễ Sách quận Sơn Trà và Vũ hội kèn hơi tại đường Trần Hưng Đạo được tổ chức hằng tháng là hai nhiệm vụ trọng tâm trong lĩnh vực văn hóa của quận trong năm 2016 này. Đến với chương trình Tuần lễ Sách, người dân và du khách sẽ được tiếp cận với nhiều loại sách phong phú, thoải mái chọn lựa các tác phẩm để đọc, nghiên cứu, học tập, giải trí và “thắp lửa” văn hóa đọc của thành phố nói chung, quận Sơn Trà nói riêng”.

Tuần lễ Sách quận Sơn Trà sẽ diễn ra đến hết ngày 21/8./.

Lan Phạm (tổng hợp)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×