Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đà Nẵng: Hơn 100 gian hàng tham gia Hội sách Thanh Khê 2018

27/09/2018 | 11:35

Hội sách Thanh Khê 2018 dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 100 gian hàng của các nhà xuất bản, công ty phát hành sách, nhà sách đến từ các tỉnh, thành; Thư viện Khoa học Tổng hợp Đà Nẵng và thư viện các trường Đại học, Cao đẳng,... trên địa bàn thành phố.

Ảnh minh họa (nguồn: Báo Đà Nẵng)

Đây là lần đầu tiên quận Thanh Khê tổ chức hội sách quy mô lớn với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn và có sự phối hợp với các đơn vị trong lĩnh vực phát hành sách.

Ngoài hoạt động chính là trưng bày, trao đổi và mua bán sách, bên lề hội sách sẽ có rất nhiều sự kiện sôi nổi, lôi cuốn như: Thi kể chuyện theo sách dành cho học sinh các trường Tiểu học, Trung học cơ sở; Thi trưng bày gian hàng sách đẹp; Chương trình ca múa nhạc, nhảy dân vũ, biểu diễn khiêu vũ thể thao; Giao lưu gặp mặt các tác giả, tọa đàm về tác phẩm…

Bên cạnh đó, để góp phần phát triển văn hóa đọc trên địa bàn, Ban tổ chức hội sách còn phát động các tổ chức, cá nhân hiến tặng, đóng góp, ủng hộ sách cho thư viện, tủ sách cộng đồng của các phường; đồng thời vận động các doanh nghiệp tham gia trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.

Hội sách Thanh Khê 2018 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 10/2018.

Lan Anh (t/h)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×