Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cho phép quay đoạn quảng cáo giới thiệu hệ thống truyền hình qua mạng và Internet tốc độ cao của Thụy Điển

18/03/2017 | 23:36

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 887/QĐ-BVHTTDL ngày 13/3/2017 về việc cho phép Cục Hợp tác quốc tế và Công ty TNHH Sản xuất và cung cấp dịch vụ Việt Mỹ thực hiện quay đoạn quảng cáo giới thiệu hệ thống truyền hình qua mạng và Internet tốc độ cao của Thụy Điển.

Cụ thể, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Hợp tác quốc tế phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất và cung cấp dịch vụ phim ảnh Việt Mỹ quản lý, hướng dẫn nhóm làm phim gồm các thành viên có quốc tịch Thụy Điển, Anh, Ireland và Thái Lan vào Việt Nam thực hiện quay đoạn phim quảng cáo giới thiệu hệ thống truyền hình xem qua mạng, Internet tốc độ cao của Công ty viễn thông Com Hem (Thụy Điến) (chương trình quảng cáo này sẽ phát trên truyền hình Thụy Điến và trên trang web).

Địa điểm thực hiện tại: Thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và các tỉnh Lâm Đồng, Bà Rịa-Vũng Tàu trong thời gian từ ngày 25/3/2017 đến ngày 25/4/2017.

Văn bản cũng nêu rõ, mọi vật liệu ghi hình, ghi tiếng và sản phẩm của phim chỉ được xuất ra khỏi lãnh thổ Việt Nam sau khi các cơ quan chức năng cấp phép./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×