Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cần Thơ: Hội Sách lần thứ II - 2017 sẽ được tổ chức quy mô lớn

15/12/2016 | 15:52

Với chủ đề “Sách - Văn hóa, phát triển và hội nhập”, Hội Sách thành phố Cần Thơ lần thứ II – 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25/3/2017 đến ngày 31/3/2017, tại Công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Tiếp nối thành công Hội Sách lần thứ I - 2015, năm 2017, Hội Sách sẽ được tổ chức với quy mô lớn về cả nội dung lẫn hình thức.

Kéo dài trong thời gian 7 ngày, Hội sách sẽ bố trí khoảng 350 gian hàng của hơn 100 đơn vị hoạt động trên lĩnh vực xuất bản, in, phát hành sách và các công ty hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, truyền thông trong và ngoài nước tham gia.


Hội Sách thành phố Cần Thơ lần thứ II – 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25/3/2017 đến ngày 31/3/2017
 (nguồn: hoisach.cantho.gov.vn)


Bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu sách, độc giả tới tham quan Hội sách còn được tham gia các triển lãm, nói chuyện, tọa đàm về sách; giao lưu giữa các nhà văn, nhà thơ với độc giả; các cuộc thi tuyên truyền giới thiệu sách, viết cảm nhận về sách; biểu diễn văn hóa nghệ thuật, trưng bày sách và tư liệu về các chủ đề: Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam; các tác phẩm đạt giải thưởng Hồ Chí Minh; lịch sử - văn hóa Cần Thơ và đồng bằng sông Cửu Long;…

Hội Sách là hoạt động thường niên, được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại thành phố Cần Thơ (năm lẻ), xen kẽ với Hội Sách tại thành phố Hồ Chí Minh (năm chẵn). Qua đó, góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa của thành phố, tạo điều kiện để các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực in, phát hành sách, các tác giả và bạn đọc có dịp giao lưu; đồng thời tôn vinh giá trị và khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội và cộng đồng.

Hằng Đinh (Tổng hợp)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×