Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, ký kết sản phẩm du lịch

27/11/2020 | 17:01

“Không gian kết nối doanh nghiệp du lịch” tạo môi trường gặp gỡ trực tiếp để giao lưu, giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm du lịch – dịch vụ ở miền Trung với các doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành hai đầu đất nước.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện "Diễn đàn Liên kết phát triển du lịch thành phố Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung", sáng 27/11, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam tổ chức chương trình "Không gian kết nối doanh nghiệp du lịch – Business Matching". Sự kiện thu hút khoảng 100 đơn vị kinh doanh du lịch trên toàn quốc.

Các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, ký kết sản phẩm du lịch  - Ảnh 1.

"Không gian kết nối doanh nghiệp du lịch” tạo môi trường gặp gỡ trực tiếp để giao lưu, giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm du lịch – dịch vụ ở miền Trung với các doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành hai đầu đất nước.

Ông Phan Xuân Thanh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Nam cho biết, "Không gian kết nối doanh nghiệp du lịch" tạo môi trường gặp gỡ trực tiếp để giao lưu, giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm du lịch – dịch vụ ở miền Trung với các doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành hai đầu đất nước.

"Không gian kết nối doanh nghiệp du lịch là nơi quy tụ, tương tác giữa các doanh nghiệp du lịch lớn của miền Trung (Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định) với TP Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm mang tính đa dạng nhưng đáp ứng tiêu chí sản phẩm xanh – bền vững của các lĩnh vực nghỉ dưỡng, điểm tham quan, làng nghề, vui chơi giải trí…tại Quảng Nam và các tỉnh thành được giới thiệu đến với các đối trong sự kiện lần này", ông Phan Xuân Thanh cho biết.

Sự kiện cũng là sự gắn kết với các hãng lữ hành tại Hà Nội, TP.HCM và các địa phương khác cũng là mục tiêu của Hiệp hội Du lịch Quảng Nam đề ra, mong đợi kết nối trực tiếp đến các nhà cung cấp địa phương. Thành lập mạng lưới du lịch trách nhiệm, du lịch xanh theo mô hình kinh tế tuần hoàn, thiết lập một chuỗi cung ứng cho thị trường du lịch chất lượng cho Quảng Nam và Việt Nam.

Đ.Hoàng

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×