Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm và chúc mừng Tổng cục TDTT nhân Ngày Thể thao Việt Nam

28/03/2014 | 14:13

Cùng đi với Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh sang thăm và chúc mừng tại Tổng cục TDTT còn có lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo các Vụ, Cục thuộc Bộ VHTTDL. Phát biểu chúc mừng, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức Tổng cục TDTT vì sự phát triển của Thể thao Việt Nam, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của ngành VHTTDL.

Bộ trưởng kỳ vọng, các cán bộ, công chức ngành TDTT sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin mà lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã giao phó. Quan tâm tới công tác chuẩn bị lực lượng VĐV tham dự các kỳ Đại hội lớn trong năm như: Olympic trẻ lần thứ 2 tại Nam Kinh - Trung Quốc,  Asiad 17 tại Incheon - Hàn Quốc, Đại hội Thể thao Bãi biển lần thứ 4 tại Phuket - Thái Lan cũng như công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII tại Nam Định.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm trụ sở làm việc của Tổng cục TDTT

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đề nghị lãnh đạo Tổng cục chú trọng công tác chuẩn bị tổ chức các sự kiện thể thao lớn sẽ diễn ra tại Việt Nam như: Đại hội thể thao Bãi biển lần thứ 5 năm 2016 tại Nha Trang và Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 năm 2019. Đây là hai sự kiện được NHM đặc biệt quan tâm. Bộ trưởng cũng lưu ý các vấn đề liên quan tới Liên đoàn, Hiệp hội thể thao mà trong đó quan trọng là công tác xã hội hóa.

Đối với TDTT Quần chúng, bên cạnh việc quan tâm tổ chức tốt Đại hội thể thao các cấp, hướng tới Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII diễn ra vào năm nay, cần tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Bộ trưởng cũng bày tỏ sự tin tưởng vào Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khóa VII (vừa kết thúc vào 25/3) có thể xây dựng lại phong trào Bóng đá Việt Nam, góp phần khẳng định vị thế của Bóng đá Việt Nam trên các đấu trường khu vực và châu lục. Bóng đá Việt Nam sẽ mãi là niềm tự hào của NHM Việt Nam.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm phòng trưng bày VHTTDL

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã thay mặt toàn thể cán bộ, công chức cảm ơn chuyến thăm cùng những lời chúc ý nghĩa mà Bộ trưởng đã dành cho những người làm công tác thể thao nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập.

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cũng cho biết, năm 2014 là một năm với rất nhiều việc phải làm tuy nhiên, lãnh đạo Tổng cục TDTT cùng toàn thể cán bộ, công chức và những người làm công tác thể thao sẽ luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình để làm tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng nhân dịp này, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã đi thăm cơ sở làm việc của các Vụ, đơn vị tại Tổng cục TDTT, Ủy ban Olympic Việt Nam và phòng Trưng bày VHTTDL.

Theo tdtt.gov.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×