Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

An Giang: Nhiều chuyển biến trong Ngành VHTTDL 6 tháng đầu năm

07/07/2017 | 08:00

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) An Giang đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong những tháng đầu năm 2017.

(Ảnh: baoangiang.com.vn)

Theo đó, 6 tháng đầu năm 2017, toàn ngành tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch công tác năm 2017. Nhiều sự kiện VHTTDL được tổ chức thành công như: Ngày hội VHTTDL đồng bào dân tộc Khmer tỉnh An Giang năm 2017, Tháng Du lịch An Giang năm 2017,….đã góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa dân tộc của địa phương, đồng thời nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, tỉnh đã tăng cường công tác quản lý Nhà nước với nhiều biện pháp kịp thời, hiệu quả; thực hiện tốt công tác thanh tra, kiểm tra. Công tác tuyên truyền, bảo tồn di sản văn hóa, quản lý và tổ chức lễ hội, bảo vệ di sản được chú trọng, …Hoạt động thể thao, du lịch cũng có những chuyển biến nhất định. Lượng khách du lịch đến các khu, điểm du lịch trong 6 tháng đầu năm 2017 tăng 10% so với cùng kỳ năm 2016 và ước tính đạt 93% so với kế hoạch,…, các hoạt động thể dục thể thao quần chúng được tổ chức đều đặn, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Phát huy những kết quả đã đạt được, 6 tháng cuối năm, ngành VHTTDL An Giang sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc, giám sát việc thực hiện các chính sách, pháp luật; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước trong lĩnh vực VHTTDL; Đẩy mạnh công tác xã hội hóa trên các lĩnh vực VHTTDL;.../.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×