Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

An Giang: Khai mạc trại sáng tác văn học về đề tài "Lực lượng vũ trang, chiến tranh cách mạng và bảo vệ Tổ quốc”

04/08/2017 | 14:04

Sáng 2/8, Lễ khai mạc trại sáng tác văn học về đề tài “Lực lượng vũ trang, chiến tranh cách mạng và bảo vệ Tổ quốc” do Tạp chí Văn nghệ Quân đội phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học - Nghệ thuật tỉnh An Giang tổ chức đã diễn ra tại thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.

(Nguồn: qdnd.vn)

Không chỉ nổi tiếng với những phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và con người thân thiện, An Giang còn là quê hương của những nhân vật lịch sử và nhiều nghệ sĩ tài hoa, nổi tiếng. Con người, phong cảnh và truyền thống lịch sử hào hùng của An Giang luôn là niềm cảm hứng cho các tác giả với nhiều đề tài hay và đặc sắc.

Tham gia trại sáng tác, 30 tác giả đến từ các vùng miền trên cả nước có điều kiện được trao đổi, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao khả năng sáng tác thông qua các hoạt động: Giao lưu văn học, tìm hiểu thực tế tại các đơn vị thuộc Quân khu 9 và những địa danh lịch sử tại An Giang.

Qua đó, Trại sáng tác đã tạo cơ hội cho các hội viên được khảo sát thực tế, nâng cao tính sáng tạo để sáng tác ra nhiều tác phẩm có chất lượng; Đồng thời góp phần tuyên truyền, quảng bá sâu rộng hình ảnh con người và vùng đất An Giang đến với đông đảo người dân trên cả nước.

Trại sáng tác văn học tại An Giang sẽ kéo dài đến hết ngày 15/8/ 2017./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×