Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

An Giang: Khai mạc Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch đồng bào Chăm

22/06/2018 | 16:14

Tối 21/6, Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm tỉnh An Giang lần thứ VIII năm 2018 đã chính thức khai mạc tại Trường Trung học cơ sở Châu Phong, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu.

Theo thông tin từ Cổng TTĐT tỉnh An Giang, Ngày hội năm nay có sự tham gia của 9 đội đến từ các xã: Châu Phong, Khánh Hòa, Đa Phước, Vĩnh Hanh, Vĩnh Trường, Quốc Thái, Khánh Bình, Nhơn Hội thuộc 4 huyện: Châu Phú, An Phú, Châu Thành và thị xã Tân Châu.

(Ảnh: angiang.gov.vn)

Trong 3 ngày (21/6-23/6), Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm tỉnh An Giang lần thứ VIII năm 2018 sẽ diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc như: Liên hoan nghệ thuật quần chúng và trình diễn trang phục truyền thống dân tộc Chăm tỉnh An Giang lần thứ VIII năm 2018; phục dựng lại các lễ hội truyền thống của dân tộc Chăm (lễ cưới, lễ Ramadan, Roya, …).

Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm là một hoạt động văn hóa thiết thực góp phần tạo không gian giao lưu văn hóa cho đồng bào Chăm với các đồng báo dân tộc khác trong tỉnh; quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Chăm; đồng thời tạo điều kiện quảng bá hình ảnh, văn hóa của tỉnh An Giang đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×