Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

5 tỉnh duyên hải miền Trung sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2016

29/07/2016 | 16:49

Ngày 27/7, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa), Cụm thi đua các tỉnh duyên hải miền Trung (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2016.

Theo đó, 6 tháng qua, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch 5 tỉnh duyên hải miền Trung (Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa) đã nỗ lực thi đua, tổ chức có hiệu quả nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, gia đình và du lịch phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị, các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh cũng như nhu cầu giải trí của nhân dân. Các ngành đã tham mưu cho UBND tỉnh ban hành nhiều đề án, chỉ thị, kế hoạch về phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn những mặt hạn chế như: Phong trào thi đua ở một số tỉnh triển khai chưa đồng đều, liên tục; nội dung thi đua chưa có tính trọng tâm, đột phá; một số hình thức, biện pháp tổ chức phong trào thi đua chậm đổi mới để phù hợp với từng thời gian và nhiệm vụ cụ thể.

Tại hội nghị, đại diện các địa phương đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm về quản lý hoạt động văn hóa, du lịch; tăng cường kết nối giao lưu giữa các địa phương...

Trong thời gian tới, Cụm thi đua các tỉnh duyên hải miền Trung vị sẽ đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch; chú trọng công tác phát hiện, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt để cụm nêu gương, tuyên dương…


Lan Phạm (tổng hợp)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×